C

Hindi ko talaga akalain na magiging close ako sa mga kumag na to. Lalo na dun sa mga lalake na hindi ko ba malaman anong himala at naging ganun ang nangyari. Nagkasundo kami. Masarap sa pakiramdam kasi alam kong suportado nila ko. Kahit sinsabi nila minsan na babagsak na ko at sasabay na ko sa kanila. HAHAHAHA. Kdot.

Lalong lalo na nung tinulungan nila ko sa perspective. Tinulungan nila ko. Di lang sila, saka yung mga kaibigan ko, lahat ng concern sakin na nagpatak-patak ng kakayanan nila para may maitulong sakin. Sobrang overwhelmed ako sa lahat ng tulong. Marami pong salamat Papa God.

Simula sa mga naki-draft, naki-ink, naki-type, naki-usyoso, nahiraman ko ng mga gamit, sa mga concern, sa mga suporta, lahat yun ipinagpapasalamat ko. Lalo na sa second chance para makapag-defend, para maipasa yung plate. Sa mga naniniwala sakin na kaya ko sa kabila ng pagdududa ko sa sarili ko. Hindi ka po pumalya sa pagbibigay ng suporta. Salamat po!

Lord maraming salamat sa mga OJT offer, sa mga opportunities na kusang lumalapit, alam ko pong hindi niyo naman ibibigay sakin to kung hindi kayo nagtitiwala sa kakayanan ko. Ang tanging hiling ko lang naman po ay bigyan niyo po ko ng sapat na talino, sipag, tiwala sa sarili at pag-gabay niyo sa kung ano man po ang ibibigay niyo. Ikaw pa rin yung masusunod sa mga ito. Alam niyo po yun.

Ikaw pa rin..

Leave a Reply

