The Ds

This slideshow requires JavaScript.

2011.0225

A day with the bulikots. Haaay. Sana pwedeng araw-arawin. =)

I love spending time, making kulit, harot, and hagikgik. Tee-hee~ Saya sa kubo, sa duyan, sa kwarto.. at nakakatuwa kasi tinatawag ako ni Dave na ‘Mama‘, (hindi ko alam kung sino tinatawag niyang Mama talaga) ni hindi ko kasi ma-imagine ang sarili ko isang araw sa hinaharap na.. ganun nga. Akalain mong nakaya ko din alagaan pareho ng sabay. (though di naman talaga ganun kalaki naitulong ko saka kabigat yung mga ginawa ko)

Daniel’s the usual tahimik pero sweet. =) And I love how David stopped me from leaving when it’s about time to go (three times), how he said ‘No, no, no, no‘ and hugged me para hindi ako tumayo at umalis. Nagpakarga pa saka yumakap ng mahigpit. Sweeeet. Umiyak pa nung umalis na talaga ko. Awww.

I wouldn’t mind, really, pwedeng-pwede talaga ko kapag pwede. An extra hand and pair of eyes to take care and look after them. =)

Collage Version =)

Leave a Reply

