Alexithymia

I love this feeling. I love being torn in the middle. I love it when I get jealous. I love being clueless. I love choices. I love waiting.

As much as I love infatutation, courting, commitments and falling in love.

Coz I’m also good at expressing what I feel (exactly). And hiding my feelings. And controlling my emotions.

Deyum my alter-ego. </3

****

Thank You Abba Father. Unti-unti. Lakas ko talaga sa’Yo. Makakasama ako diba? *batting eyelashes*

E bakit nga ba kasi ang hinahanap ko e yung tipong ‘knocks me off my feet’, yung mala-‘head over heels’. Dapat kasi.. ah wala. Siguro masyado lang nabibigla ang puso ko sa pinag-gagagawa ko.

Tatlong tao.. Yung pamilya ko na lang ang iintindihin ko.

Leave a Reply

