Greatest Book ever written..

Sa wakas may mako-cross-out na ko sa ‘For the Record’  ko!

Maraming salamat, ate, kasi sayo nanggaling. =) My ‘thank you’ would never ever be enough. Ang saya ko. =) Hindi man halata. Akalain mo kasi yun. Akalain mo talaga yun.

Hindi ako mangangako na babasahin ko, kasi babasahin ko naman talaga e.

Enough of the blablas. I just love this day. That’s it. Maubusan man tayo ng pagkwentuhan o wala lang, nagkatamaran lang o nakalimutan lang ng mga ikekwento, pero ok lang. Hindi tayo mauubusan ng oras, ating tandaan. We’re running out of time. We’re running after time sabi ni Ma’am Gods. Time is on our side. =)

You know you love me.. and I love you.. 😛

xoxo

KKMK

Leave a Reply

