Inernet

Hrhr. An internet away, gives a person a fruitful day. You can read books, modules, handouts, clean-up, watch movies, get your nails done.. actually di pa ko tapos, yung isang kamay ko hindi ko pa nalilinis.

Ano to? Di ko maintindihan sinasabi ko? Hihi. Ayoko namang masanay sa mga bagay na pwede namang wala ako. Oo na BO, gasgas na gasgas na yang mga kotabols mo. E saan nga bang chick flick yun? Yung parang kaya mo naman talagang mabuhay na wala yung bagay o tao na yun, pinili mo nga lang na gustuhing mabuhay kasama yun. *google-ing* Ayun!

“I didn’t come back to tell you that I can’t live without you. I can live without you. I just don’t want to.”

-Rumor Has It (pala yon!)

Tama naman. Choice na naman.

Ano ba tong mga pinagsasasabi ko? E para nawalan lang ako ng internet connection kung ano-ano na naiiisip ko? *double-meaning*

****

*ang daming binura, haha!*

Nawiwili na kong i-blog si Sir. Dapat yata may category na siya dito sa blog ko? Hmm. :3

****

Nahagip ko ulit to habang naghahanap sa Google.

“Never let the fear of striking out keep from playing the game.”

-A Cinderella Story

Ah oo. =)

Leave a Reply

