PHILIPPIANS 4:6-7

Faith is not a feeling, it’s a decision. (That means that all of us have the ability to believe God.) But we have to choose to believe.

-Life on Purpose

(2011.0106)

Makalipas ang isang araw na pagkapublish ng blankong blog post, eto ako at lalagyan na ng laman. God, ang galing mo talaga. Sinagot mo lahat lahat ng tanong sa utak ko (sa tulong niya). Hindi man nasagot, nabago yung pananaw ko sa mga bagay-bagay. Ikaw talaga, mahal na mahal mo ko. =)

Salamat nga po pala binigay (inangkin? haha) Niyo siya samin. Para talaga siyang guardian (angel) na nagg-guide samin. Ang sarap, ang gaan sa pakiramdam kasi kasi.. alam Niyo na yung nararamdaman ko na ‘to. Ang tagal nung ngiti sa mga labi ko, infairness. Halos isang oras din yun. Time is the greatest gift one can ever give. (2011.0105)

Saka yung sa binigay niyong message sakin mula sa LoP, ang galing! Hindi man yung spiritual aspect ko yung tinutukoy, ah basta. Alam Niyo na po yun.

It’s a decision. It’s a choiceA little bit of faith. A little bit of trust. A little bit of never giving up.

I’d rather not hold back. I wanna make them feel my presence so my absence would make a difference. (kesa naman yung nandyan ka, di ka nila ramdam, ede lalo silang walang pakialam kung mawawala ka)

So how would I end this entry? I freakin’ dunno how.

TG! =)

Leave a Reply

