Guardian (Angel)

Sa kabila ng kawalang kwenta ng ginagawa sa araw na ‘to, binigyan niya ng konting kulay. Pwede rin na wala na yung konti. =) Nakakatuwa. Hindi kanina maalis ang mga ngiti sa aking labi. Wala lang. Ang gaan sa pakiramdam.

Kyot nung sinabi niya. Gusto kong maalala ang araw na ‘to. =)

haaaaayyyyy!

Kung ano man ang ibig sabihin niya sa expression na yan.. =) (edit! alam ko na kung ano ibig sabihin niya! fail daw. kewl.) Nakakaexcite tuloy ang Wednesday. Sana everyday. Hoho.

(syempre, wag na yung nireply ko)

****

Asikasong-asikaso ako ni Father ngayon. Hmm. Hinoldap kasi ako kanina. 😉 E bakit twitter ayaw mong umayos? (irrelephant) E kasi year of the ‘ribbit’ daw ngayon. (naguluhan tuloy ako)

Yung blog ko! Nasa papel na! Hanggang dun ka na lang ba?

2011.01.04

Naaliw lang ako, bakit ba. =)

Leave a Reply

