700php

..on my wallet. Thinking how could I possibly spend it in a good way. The most useful and best way to maximize it.

Home alone again.

Excuse me, I’m about to narrate a sad (isn’t sad though, unfortunate I guess) thing about what’s happening to my family. Deleting it would be the next thing.

Alam ko naman na hindi naman talaga kailangan ng pera, pero hindi nga ba? Hindi daw naman kasi tayo mapapakain at mabubusog ng pagmamahal, hindi tayo mabibigyan ng energy e ang masaklap pa kung wala namang pagmamahal.

Masaya ako (oo, nagpapasalamat ako dun) kasi sama-sama kami. Pero umalis kanina ang aking kapatid para mag-pasko dun sa girlfriend niya sa Quezon. Wala pa kaming kahit ano para sa darating na pasko, pagkain, pang-aginaldo, damit (hindi ko na kailangan ng bago kaya ok na yun).

Hindi yun. Hindi talaga problema yun, ano naman kung di kami makapagregalo, ano naman kung di sila makapag-aginaldo. Ano naman kung wala kaming makain. Pero kanina nga lang wala na kaming makain, wala daw pambili si ina. Kaya kailangan umuwi ni ama. Gara. Hindi ko tuloy alam ano ba mararating 700 kung ano man ang bilin ko para meron namang something para sa Christmas. Hoho.

Hindi ako malungkot. Nag-iisip lang ako. Kasi ang balak na nila sa Christmas day ay magtago. Haha! Gagawin namin yun, akalain mo yun. Hmm. Ano nga ba?

Bro, kayo na po bahala. =) Mas alam Niyo, higit sa lahat ang mga pangangailangan namin. =)

Leave a Reply

