Enebe

  • My mind’s filled with nothing. Huh? Ni hindi ko din malaman kung ano ba nangyayari sa loob ng puso ko? Isa pang ‘huh’?
  • Andami bang nangyayari? Oo. Yata. Ano ba ang ikekwento ko? Wala nga yata ako talagang makekwento. Enebe.
  • Ang linggong ito ay punong-puno ng kulay. Iba-ibang kulay. Saya, lungkot, ligaya, nakakaloka, kahindik-hindik, ano pa ba?
  • Ang saya nung kung ano-anong pinaguusapan at saka ginagawa, at saka kulitan. Mula umaga hanggang hatinggabi. =)
  • Wednesday was one hell of a day. Up and down. (2010.1117)
  • Pinagpapasalamat ko na din po yung text sakin ng nanay ko. Nagtext siya, muntik na kong maiyak nun. Ede syempre nahihiya naman ako, nagkaklase, bakit ako iiyak. (2010.1117) Manhid? K.
  • Grateful. Flattered.

“Well I guess it just suggests that this is just what happYness is. Hey, what a beautiful mess this is..”

-Beautiful Mess, JMraz

  • Pasensya na, walang kwenta to. Buburahin ko na lang siguro.
  • May sabado pa. Madami pang mangyayari. Masaya, saka kahit di man masaya yung mga nangyayari, madami pang maganda na dapat yun ang maappreciate.
  • Bakit nga ba bulleted?
  • Wala lang, gusto ko lang.
  • Parang ang ayos, kahit hindi naman.
  • Omnia Vincit Amor. It will. His love does. =) (Update: 2010.1121)

Color my life with the chaos of trouble.

Leave a Reply

