Sayang

Sayang ang paggising ko ng maaga. Alas nwebe pa lang nasa eskwelahan na ko, mas maaga pa nga yata. Wala naman ang prof. Ok lang, kilala naman siya sa pagiging late o di kaya naman.. Ah wala, wala, wala. Ok na yun. Sana medyo nagbago na siya. Magaling naman siya e. Tama na nga yun. Wala rin kaming pangalawang klase. Bukas na lang daw sabi niya. Naeexcite ako kasi paborito ko talaga to. Yung humor niya saka sarcasm. Winner. Pati na rin magaling talaga siyang magturo.

E yung mechanics. Una talagang pumasok sa isip ko, “Isang sem na naman ba akong makikipag-away dito?” Shizz. At ang saya, sinimulan na naman niya ako kanina. Ganda. Ok. Kaya ko to. Let’s try to see the good in everyone. Kahit ako talaga sinisisi niya at pinalalabas niyang masama. Sad.

Sayang man, may napuntahan din naman ang pagtambay namin ng matagal. Ngayon lang yata ako nakipagkwentuhan ng ganun sa mga kaklase ko. Ibang klase e, hindi mo akalain na kaya pala naming mag-usap usap ng ganun. Masaya. =)

Sayang. Sayang talaga yung balak mo kahapon. After ng CLP, sayang talaga. Hindi pa kita nakakasama um-attend ng mass. Sayang talaga yung balak mo. Sana kasi sinasabi. Panira naman kasi, umalis ng bahay mga magulang ko, di ako nakapagpaalam, umandar ang katamaran (?), saka kailangan ko na din makuha yung ID ko sa kaibigan ko. Pero hindi e, kung alam ko lang talaga ede pumunta na talaga ko. Pakiramdam ko tinamad lang talaga ko. Sayang. Dami natin sanang magagawa diba. Tsk. Kasi ako e. Kala ko kasi. Nandun lang din ako sa tabi-tabi nung mga oras na yun. Ok lang naman. Kailangan ko din naman kasing puntahan yung kaibigan ko. Tama na nga ang pagsisisi. Ok na yun. =)

Gagawa tayo ng paraan. =)

#goodnight

Leave a Reply

