Floccinaucinihilipilification

Ngayong araw na ito. Walang nangyari. Pwede ba naman yun?

  • Madaling araw. Naka-confe kami nila Sherwin, Bernie, Jayson at Lady.

Nag-usap ng kung ano-anong mga bagay sa mundo, mga grades, mga prof, mga kung ano-anong walang kakwenta-kwenta. Kahit antok na antok na ko, tawag pa rin sila ng tawag kahit napuputol na. Antok na antok na koooo. ._. Pero masaya.

  • Pumunta ng school. Naghintay.

Ayoko nito e, yung pinaghihintay. *segue*

Tapos wala din naman pala akong mapapala. Haha. Ang drama ko. Tss. Joke lang to. Pero bakit di ko na talaga nakita yung crush kooo. Isang beses ko lang siya nakita, di na naulit. Di ba siya Arki? E bakit siya nasa 315 nun? Hahahaha. Enebe. Makasingit lang.

  • Nanlibre si Bernie.

Naka-60 pesos lang ako buong araw. Naligayahan naman ako. Nilibre niya ko ng Monster float!

  • Halos naglakad kami ng tatlong oras patungo sa kung saan-saan.

Naghahanap ng apartment. Para sa kanila, nakatulong naman ako siguro diba? Kasama ko din yung kung sino yung kausap ko nung madaling araw na yun.

Pero eto talaga yun e.

  • Nakita ko ulit yung Quasi Church.

Refer to this post for more details.

Gustong maalala to kasi, hindi ko to nagagawa dati. Makipag-bonding sa mga kaklase ko. Kaya naman din siguro sa kanila muna ko, di muna ko sasama sa kung sino-sino. *di naman sila kung sino-sino e* Sa lahat ng tao.

Leave a Reply

