Emotion Overload

Putangina. Anong oras na. Hindi pa pala tapos ang Monday sushis. (Tuesday, October 12, 2010, 3:04 a.m.)

Here I am at the midst of a conversation with my ‘BF’.

****

di ko alam pano magsisimula. gusto kita makausap kaso baka madistract ka sa plate
 

makusap para sa?
 

lahat
 

ano ba yun?
 

evrythng na nangyari sa past weeks. kaya ayoko nagigising ng madaling araw e. inaatake ko ng anxieties. wala lang. gusto ko magsorry
 

hmm
ano ba dapat kong sabihin?
 

di ko alam :c
 

haist. emotion overload ako ngayon e
tingnan mo naman prof pic ko
yan na yan ako
 

haha. natawa ko nung nakita ko e
 

ano ba naisip mong nangyari?
 

puta naiiyak ako. hate u
di ko nagawa part ko bilang “bf” mo
na naglead sa GAP natin
 

haist
 

naghintayan tayo e
na mali
nagpadala ko sa pride ko e
and i hate myslf fo such
 

….
teka.
di ko talaga alam sasabihin ko.
salamat
kasi ganun. naiintindihan mo pala yung nangyayari satin na to
 

wala ka kelangan sabihin. gusto ko lang masabi yung feelings ko, kasi hirap e
ang gulo na ngayon
sana nga pwede i-reset
 

hindi naman siguro kailangan ireset?
kasi natututo naman tayo e
 

kaso may damages na :( di ko alam kung mababalik pa yung dati.
 

wag tayong magconclude
pwede pa anman maibalik yung dati
kung gugustuhin at pagsisikapan diba
 

im sorry :(

****

Can I eat you now sushis? I’m so done with you. I have to focus on my studies, plates and whatsoever. Crap. Its’ already October 12! What the. fudge.

Leave a Reply

