Just Right

Jus Righ

Jus Rig

Ju Ri

J R..

Oh right. Past is a nice place to visit, but certainly not a good place to stay at. What the actual creep. I.. ay. Ewan.

Ang araw na ito ay mukhang ewan. Bakit ba kasi kailangan nagra-rhyme? Kanina kasi may hindi ako inaasahang tao na makakadaupang-palad. Sa dinami-rami, sa hindi sinasadayang pagkakataon, nakita ko ulit siya. Isang tao mula sa nakaraan (high school). Siya lang naman yun. Isa lang naman yun. Nakakatuwa kasi naalala niya na malapit na birthday ko. *eto na naman tayo sa birthday ko* Tapos, tapos, walang pagbabago. His usual charm. Pero wala na yata masyadong epekto sakin? Hmm. Daming kwento. Yun naman siya e. Makulit, madaldal, sweet. Kaya lang jologs, patay-gutom *di ako nagsabi nito* di ganun katalino, walang kwenta. HAHAHA. Pero.. ayun. Alam mo na yun. Kinuha nga niya ulit yung number ko e. Nagtext kaagad. Umandar ang katumalan ko kaya di pa ko nagrereply. At walang balak magreply.

JR. Kasi RJ yung initals nung pangalan niya. (Comfortable by John Mayer playing on the background.) O 46122. Ano nangyari na sa atin?

Isa pa.

Si JR. Ang aking “bestfriend”. Kanina, nag-usap kami ulit kahit paano. Ano nga ba? Walang kwenta. Di ako nagsasalita, tango lang ako ng tango. Hindi interesado. Ang sama ko. Nararamdaman ko namang nami-miss din niya ko. *feeler* Pero bakit di ko siya nami-miss? Hmm.

****

Sushis.

In order to avoid defamation, trash talk should be kept vague or don’t say anything online that you wouldn’t say to their face. (via blitzersuxx)

I so love this quote. Nashock ako sa pangyayari. Kahapon. Yun lang. Wala na kong sasabihin pang iba.

Grades don’t define people, their morals and values do.

Kaibigan ko sila. Pero. Parang wala na e. Ang gara.

Leave a Reply

