Prelude to my Birthday

A month from now, I’d be of legal age by then. I can now vote, had to do some adult stuffs and etcetera. No longer have the right to kill. *loljk*, and what. I dunno what else to say. blablabla

But hey, I’m still a teen. And so? Im forever young~~

Kidding aside. Hindi ko alam ang dapat maramdaman. Ang daming nangyari sa labingpitong taon ko dito sa mundong ibabaw. Ang daming bagay na naghubog, nagung dahilan kung bakit ako itong taong to ngayon. Ayoko ng drama. Kaya tama na. Pero salamat. Salamat sa Kanya. Sa iyo, kung binabasa mo to. Dahil naisip ko, baka may pakelam ka naman sakin no?

Pwede bang humiling na lang?

Madaming bagay kasi na kasabay sa paglaki natin ay ginugusto natin. Ayan. Gusto lang naman, hindi kailangan. Pero di mo naman tatanggihan kung maibibigay naman. 😀

Laptop, DSLR, shoes, clothes. Mga makamundong bagay na inaasam ko, kahit pano. Sige na nga. Ng bnggang-bongga na.

Saka na nga ako mag-speech/drama.

I, thank you.

*bow*

(September 14, 2010)

Leave a Reply

