For the First Time

  • Naging paborito ng isang prof ang section namin.
  • Naging Buy 1 Take 1 ang KFC.
  • Nakakain ng katas ng santan.

Una sa lahat, dahil mabait ang section namin, nagkakaisa kami sa pangboboycott sa pasahan ng plate, saka may sarili kaming mundo, laging nagiging least favorite kami. Sa kauna-unahang pagkakataon, ang pinakapaborito naming professor ay sinabi na kami ang paborito nya. Ang dami niyang sinabi, nakakakilig. :> Nakakatuwa.

Nung lunch, kasama ko ang kaklase kong umorder. Ang tagal-tagal naming inintay, naunahan pa kami nung iba naming kaklase na huling umorder samin. Pagdating nung waiter, apat na plato ang nilapag, tiningnan pa niya yung resibo pero di nya napansin na ang mura naman nung binayaran namin. Habang nilalapag niya, nanlaki mata ko, kinakapa ko yung reaksyon ng mga kaklase ko, tinatantsa ko kung aangkinin ba namin o magrereact kami. E mabait ako, kaya sinabi ko din. 😀

Habang kami ay nasa site at nagse-surveying, nandun kami sa may damuhan sa tabi ng santan ng kaklase ko. Sinabi ko ngang di pa ko nakakatikim ng ganun kaya pilit nyang sinubo sa akin yung katas nung santan. Wala. Matamis? Di ko alam yung lasa. Haha. Ang alam ko lang, kinikilig ako.

LOLJK

(July 22, 2010)

Leave a Reply

